Borgarbyggð auglýsir laust til umsóknar starf innheimtufulltrúa. Starfshlutfall er 100% og brýnt er að viðkomandi geti hafið störf sem fyrst
Verkefni og ábyrgðarsvið:
Ábyrgð á útgáfu og útsendingu reikninga
Umsjón með innheimtuaðgerðum og útsendingu innheimtubréfa
Álagning fasteignagjalda
Móttaka og símsvörun þegar þörf er á
Almenn skrifstofustörf og tilfallandi verkefni
Menntunar- og hæfniskröfur:
Stúdentspróf
Reynsla sem nýtist í starfi
Góð tölvukunnátta, þekking á Navision æskileg
Sjálfstæð, skipulögð og öguð vinnubrögð
Rík þjónustulund og lipurð í samskiptum
Sterk íslenskukunnátta í ræðu og riti
Upplýsingar veitir Eiríkur Ólafsson sviðsstjóri fjármála- og stjórnsýslusviðs í síma 433-7100.
Í samræmi við jafnréttisstefnu Borgarbyggðar hvetur sveitarfélagið karla jafnt sem konur til þess að sækja um starfið.
Umsóknarfrestur er til 17. september. Umsækjendur eru beðnir um að skila inn umsóknum á netfangið eirikur@borgarbyggd.is. Með umsókn þarf að fylgja starfsferilsskrá og kynningarbréf þar sem gerð er grein fyrir ástæðu umsóknar og rökstuðningi fyrir hæfni í starfið.